Wushu (2008) DVDRip XviD
General
Complete name : G:\Tuyen Tap Thanh Long\[2008] Wushu DVDrip\Wushu.2008.DVDRip XviD.avi
Format : AVI
Format/Info : Audio Video Interleave
File size : 696 MiB
Duration : 1h 38mn
Overall bit rate : 992 Kbps
Writing application : VirtualDubMod 1.5.10.2 (build 2540/release)
Writing library : VirtualDubMod build 2540/release
Video
ID : 0
Format : MPEG-4 Visual
Format profile : Advanced Simple@L5
Format settings, BVOP : 2
Format settings, QPel : No
Format settings, GMC : No warppoints
Format settings, Matrix : Default (MPEG)
Codec ID : XVID
Codec ID/Hint : XviD
Duration : 1h 38mn
Bit rate : 861 Kbps
Width : 640 pixels
Height : 272 pixels
Display aspect ratio : 2.35:1
Frame rate : 25.000 fps
Color space : YUV
Chroma subsampling : 4:2:0
Bit depth : 8 bits
Scan type : Progressive
Compression mode : Lossy
Bits/(Pixel*Frame) : 0.198
Stream size : 604 MiB (87%)
Writing library : XviD 1.2.1 (UTC 2008-12-04)
Audio
ID : 1
Format : MPEG Audio
Format version : Version 1
Format profile : Layer 3
Mode : Joint stereo
Mode extension : MS Stereo
Codec ID : 55
Codec ID/Hint : MP3
Duration : 1h 38mn
Bit rate mode : Variable
Bit rate : 122 Kbps
Channel(s) : 2 channels
Sampling rate : 48.0 KHz
Compression mode : Lossy
Stream size : 82.9 MiB (12%)
Alignment : Aligned on interleaves
Interleave, duration : 24 ms (0.60 video frame)
Interleave, preload duration : 510 ms
Writing library : LAME3.98a
Encoding settings : -m j -V 4 -q 3 -lowpass 17 --abr 122
Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các vơ giả. Ở trong thế giới vơ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức vơ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên vơ đài.
10 năm trôi qua, 5 sư huynh đệ dưới sự dạy bảo vủa sư phụ Lư Hồn đă trở thành người có vơ công thượng thừa. Đến một ngày, Hà Nhạc, đệ tử cũ của Lư Hồn ngày trước bị đuổi v́ tâm bất chính đă quay về trả thù, liệu 2 phe, cái thiện và cái ác, bên nào sẽ đứng vững trên vơ đài, trở thành học giả chân chính ?