Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Phóng viên PDV Cần phải rèn luyện
    Join Date
    Jun 2012
    Posts
    67
    Thanks
    24
    Thanked
    234 / 43

    Leonardo DiCaprio nói anh dự định sẽ nghỉ diễn xuất dài hạn


    Dù không làm việc một cách năng nổ như Jessica Chastain hay Matthew McConaughey, nhưng mỗi khi Leonardo DiCaprio nhận đảm nhiệm một vai mới nào, nhất định đó sẽ là một sự kiện đáng để mọi người quan tâm. Năm 2010 anh ta đóng vai chính trong cả "Shutter Island" của Martin Scorsese và "Inception" của Christopher Nolan, năm tiếp theo là vai J. Edgar trong bộ phim cùng tên của Clint Eastwood, gần nhất là hai bộ phim được quay chỉ cách nhau có 6 tháng, "Django Unchained" của Quentin Tarantino và "The Great Gatsby" của Baz Luhrmann (phim này lúc trước vốn được dự định công chiếu trùng ngày với Django). Tất nhiên, Leo cũng vừa mới hoàn thành xong một tác-phẩm-hợp-tác sắp tới nữa giữa anh và Martin Scorsese mang tên "The Wolf Of Wall Street". Và bây giờ có vẻ như anh muốn nghỉ ngơi một tý.

    Trong buổi nói chuyện qua phát thanh với phóng viên của nhật báo Bild, chàng tài tử này nói anh ta sẽ tránh xa phim trường một thời gian. "Tôi hơi quá tải. Bây giờ tôi định sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài, dài thật dài. Tôi đã đóng 3 phim trong 2 năm, và bây giờ tôi đã mệt lử," anh nói. Vậy Leo định làm gì đây? Có một điều khá chắc chắn là anh ta không nghỉ chỉ để chờ đợi season cuối của Breaking Bad rồi.

    "Tôi muốn đóng góp một chút gì đó cho thế giới. Tôi sẽ bay khắp thế giới cố gắng làm những việc tốt cho môi trường." Nhìn điều này thì có vẻ rất ngạc nhiên, nhưng thực ra Leo DiCaprio đã làm một nhà hoạt động môi trường từ lâu rồi, và hành động của anh không chỉ quanh quẩn ở việc hô hào khẩu hiệu hay đến những buổi gây quỹ. "Trần nhà tôi được bao phủ bởi những tấm pin mặt trời. Xe tôi chạy bằng điện. Một người bình thường không chạy xe hơn 50km một ngày. Điều này có thể thực hiện được chỉ nhờ một cái phích cắm."

    Tất nhiên, Leo không có gì đáng để trách khi muốn đi nạp lại năng lượng, và nếu anh ta muốn làm điều gì tốt trong quá trình đó thì năng lượng thu được sẽ chỉ càng nhiều hơn. (chơi chữ "power") Nhưng như vậy có nghĩa là các dự án mà anh được đồn thổi sẽ đảm nhận trong năm rồi như "Live By Night", "Devil In The White City" và "The Revenant" của Alejandro González Iñárritu sẽ bị hoãn lại. Phải, gã trai này đang ở cấp độ khi mà chính các dự án phim ảnh sẽ phải đợi hắn và/hoặc hắn sẽ quyết định "chọn mặt gửi tiền" một khi hắn đã sẵn sàng. Với hai phim nữa sắp được công chiếu là "Gatsby" và "Wolf","Django" thì đang ở ngoài rạp, có vẻ như chúng ta cũng không cần lo lắng quá về việc thiếu hơi Leo.

    Người dịch: AllenJohan
    Nguồn: indiewire.com
    Last edited by AllenJohan; 01-20-2013 at 10:14 PM. Reason: trình bày bài văn

    To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.

  2. The Following 4 Users Say Thank You to AllenJohan For This Useful Post:

     Con Chim Ngoan Ngoan (01-20-2013), ngbthang (01-20-2013), nhungong (01-25-2013), rogerfox (01-26-2013)

  3. #2
    Tay mơ Vẫn xem hàng Subscene
    Join Date
    Jan 2013
    Posts
    1
    Thanks
    0
    Thanked
    0 / 0
    "Tôi muốn góp phần thay đổi thế giới một chút. Tôi sẽ bay khắp hành tinh để tham gia các chiến dịch bảo vệ môi trường ". Nếu anh nghỉ dài hạn để vì môi trường thì mình ủng hộ anh nhất đó. Mong sau này anh sẽ quay trở lại với màn ảnh nhé anh.

    To view links or images in signatures your post count must be 10 or greater. You currently have 0 posts.
    luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người

 

 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 3
    Last Post: 12-24-2012, 01:40 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 12-05-2012, 10:26 AM
  3. Replies: 1
    Last Post: 11-29-2012, 09:31 AM
  4. Replies: 0
    Last Post: 09-19-2012, 07:38 PM

User Tag List

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •